วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Love bad : Chapter l5l NC

          

          ร่างเล็กถูกผลักติดกำแพงพร้อมกับร่างของสตีฟที่ตามเข้ามาใช้แขนกั้นข้างไว้เพื่อไม่ให้เขาหนี ริมฝีปากบางบดขยี้ปากอิ่มของโทนี่จนปากของเขาเริ่มเจ่อเล็กน้อยแถมยังเริ่มบวมแดงอีกต่างหาก ตาแก่ลามกอารมณ์ขึ้นจริงแล้ววุ้ย!


          โทนี่คิดในใจก่อนจะตีหน้าซื่อส่งยิ้มหวานเชิญชวนให้อีกฝ่ายเข้ามาจับขย้ำไป เขาถูกสตีฟจูบอีกรอบคราวนี้มือเล็กซุกซนไล่ลูบตามหน้าท้องที่มีซิคแพ็กขึ้นมาเป็นลำๆให้เขาบีบเล่น สามีใครวะอร๊างส์ดี๊ดีย์อ่ะ ทั้งสองแผล่ะออกจากกัน โทนี่อ้าปากกัดเข้าที่อกของสตีฟแผ่วเบาด้วยความหมั่นเขี้ยวปนยั่ว ร่างสูงครางอื้อออกมาเล็กน้อย


          โทนี่แบบนี้ไม่สนุกนะอ๊าที่รัก~”สตีฟครางต่ำเมื่อโทนี่เริ่มรุกไล่เลื่อนมือจับนู้นนี่นั่นตามร่างเขาไปทั่วทุกส่วน มือเล็กวนไปมาลูบบริเวณเป้ากางเกงของสตีฟที่พองขึ้นจากแรงอารมณ์ที่เขาเป็นคนจุดมันขึ้นมาเอง


          แล้วแบบไหนนายถึงจะสนุกล่ะสตีฟแบบใช้มือหรือใช้ปากล่ะที่รักโทนี่ถามเชิงล้อเล่นเล็กน้อย ดวงตากลมโตจ้องมองร่างสูงที่แสดงสีหน้ามีความสุขออกมาอย่างไม่ปิดบัง


          ทั้งสองอย่างโทนี่ได้โปรดผมต้องการปลอดปล่อยในตอนนี้ มันทรมาณ…”สตีฟร้องอ้อนวอนขอให้โทนี่ช่วย คนตัวเล็กหัวเราะคิกคักก่อนจะจัดการย่อตัวลงในท่าคุกเข่า ใบหน้านวลอยู่บริเวณตรงกลางหว่างขาของร่างสูงพอดิบพอดี


          โทนี่ปลดเข็มขัดหนังสีดำของสตีฟออกช้าๆให้อีกฝ่ายครางเสียงต่ำและทรมาณเล่น เมื่อปลดเข็มขัดเสร็จแล้วโทนี่ก็โยนมันทิ้งข้างๆ จากนั้นก็เริ่มรูดซิบดึงกางเกงลงให้สุด ตอนนี้สตีฟสวมเพียงแค่เสื้อและกางเกงซับในตัวเดียวเท่านั้น มันดูดีทุกอย่างนี่แหล่ะคือข้อดีของสตีฟที่โทนี่หลงรัก ดูดีแม้สวมเพียงกางเกงใน


          จะกินแล้วนะอ้ามมม~”โทนี่ดึงกางเกงซับในของสตีฟออก แก่นกายขนาดใหญ่ดีดเด้งใส่หน้าเขาทันทีที่ได้ออกมาจากหลุมหลบภัย Oh my god! It’s so big!!มันใหญ่มากอ่ะใหญ่กว่าเดิมเป็นเท่าตัว เฮ้ยๆแบบนี้โทนี่ชักหวั่นแล้วสิว่าไอ้นี่ของพ่อกัปตันมันจใส่เข้ามาในตัวเขาได้ยังไง มันใช่ขนาดของมนุษย์เหรอเนี้ยบอกเขาที!


          โทนี่พินิจมองขนาดของแก่นกายสตีฟอยู่พักใหญ่ เขาตัดสินใจอ้าปากจัดการครอบครองของสงวนของสตีฟเข้าไป แค่ส่วนหัวนี่ว่าใหญ่แล้วนะถ้าเขมือบไปทั้งลำนี่ปากเขาไม่ฉีกตายเหรอ!มันจะใหญ่ไปไหนวะครับ!!


          โทนี่ขยับปากขึ้นลงอย่างลำบากเพราะขนาดที่ใหญ่เกินมนุษย์มนาของสตีฟนั้นมันทำให้ปากเล็กๆของเขาได้รับภาระอันหนักอึ้งอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน บอกตรงตั้งแค่ทำกันมาครั้งแรกเลยล่ะที่โทนี่ทำให้สตีฟแบบนี้ เพราะปกติจะมีแต่สตีฟนั่นแหล่ะที่ปนเปรอตนน่ะดังนั้นจงจดจำวันดีๆวันนี้ไว้ซะ เพราะเรื่องอย่างนี้ไม่ได้เกิดขึ้นได้ง่ายๆ


          อื้มมม โทนี่เร็วกว่านี้สิครับสตีฟครางอย่างสุขสมมือใหญ่กดหัวคนตัวเล็กและกระแทกกายเข้าใส่ปากของโทนี่จนเขาน้ำตาเล็ดเพราะเจ็บและรู้สึกเหมือนปากจะฉีก บ้าบอ!ไม่รู้รึไงว่าปากเขามันเล็กน่ะตาแก่ลามกเอ้ย!


          อึก!อ๊ะ!อื้ออ!!”โทนี่ร้องเมื่อสตีฟระดมกระแทกกายเข้าใส่ไม่ยั้งแถมยังเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เขาพยุงร่างตนไม่อยู่มือเล็กจับเข้าที่บริเวณสะโพกของสตีฟเป็นการยึดเหนี่ยวเพื่อให้ตนทรงตัวได้อยู่


          มะ….ไม่ไหวแล้วครับโทนี่อ๊าาา~”สตีฟร้องครางพร้อมกับช่วงเอวที่กระตุกเล็กน้อย โทนี่ตาโตเขารับรู้ได้ถึงบางสิ่งที่อยู่ในปากของเขา น้ำกามสีขุ่นล้นทะลักออกจากปากของคนตัวเล็กโทนี่พยายามที่จะกลืนมันลงไป แต่เขากลับสำลักเพราะมันมีเยอะเกิน ร่างใหญ่ลนลานเขาวิ่งวุ่นหาเช็ดชู่แต่ไม่ทันแล้ว โทนี่กลืนมันลงคอจนหมดเขายกหลังมือขึ้นเช็ดบริเวณที่มีคราบน้ำของสตีฟติดอยู่ออกเล็กน้อย จากนั้นจึงเริ่มเกมง้อคนตัวใหญ่ต่อ


พรึ่บ!


          โว้ๆพ่อกัปตันควรจะทำยังไงดีที่ปล่อยให้คุณภรรยาทรมาณน่ะหืมนายต้องรับผิดชอบนะสตีฟโทนี่ผลักคนตัวใหญ่ให้ล้มลงนอนตามด้วยร่างเล็กที่ขึ้นคร่อมกดคนตัวใหญ่ไว้ด้วยน้ำหนักตัวทั้งหมดของคนที่มีอยู่


          ผมต้องทำยังไงบ้างล่ะครับโทนี่คุณถึงจะพอใจสตีฟเอ่ยถามยิ้มๆซึ่งเขาก็พอเดาได้ว่าคำตอบของโทนี่นั้นคืออะไร


          นอนนิ่งๆแล้วปล่อยให้เมียทำโอป่ะล่ะไม่รักจริงป๋าไม่ทำหรอกนะไอ้หนูหึ!”โทนี่ก้มหน้ากระซิบข้างหูสตีฟพูดเสร็จก็จัดการกัดใบหูของร่างสูงเป็นการปลุกเร้าอารมณ์ให้พุ่งปรี๊ดปรอทแตกอีกรอบหนึ่ง


          สตีฟยกแขนหนุนหัวพรางมองโทนี่ที่เริ่มบทเพลงบนร่างของเขา แห่มเกิดมามีเมียเอาใจเก่งนี่มันสุโค่ยยิ่งกว่ากินอาหารญี่ปุ่นซะอีกนะเนี้ย สตีฟรู้สึกเสียวกับสัมผัสนุ่มนิ่มทั่วหน้าท้องของเขา โทนี่ก้มหน้าลงซบกับหน้าอกใหญ่ของสตีฟ ริมฝีปากอวบอิ่มเผยอ้าออกจากนั้นก็งับแผ่วเบาที่ยอดอกสีชมพูของกัปตันอเมริกา นั่นทำให้สตีฟครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน


          โทนี่ไล่เลียวนรอบๆเม็ดพันธุ์สีชมพูของสตีฟมือเล็กเลื่อนจับรูดดึงแก่นกายใหญ่ที่ตนพึ่งจะรีดเอาน้ำออกไปเมื่อครู่นี้ให้เกิดอารมณ์อีกรอบหนึ่ง เขาพยายามปนเปรอให้สตีฟมีความสุขโดยเฉพาะทางอารมณ์ นาตาชาบอกว่าทำแบบนี้แล้วสตีฟจะหายงอนและพฤติกรรมดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งโทนี่หวังว่ามันจะช่วยลดความหื่นกามของอีกฝ่ายลงได้บ้างไม่มากก็น้อย


          อ่ะ!สะสตีฟ!!”โทนี่กระตุกเมื่อมือใหญ่บีบคลึงก้นงอนของเขาเหมือนกับกำลังบีบแป้งทำขนมอยู่ ดวงตาสีเฮเซลจ้องไปที่ใบหน้านิ่งเรียบไม่แสดงความรู้สึกอะไรออกมาของสตีฟแม้ภายในใจเจ้าตัวจะลั้นล้าอยู่ก็ตามทีเถอะนะ


          ผมก็แค่หาอะไรบีบเล่นเท่านั้นเอง….บังเอิญว่าก้นน้อยของคุณมันเรียกร้องให้ผมบีบน่ะ ทำต่อสิครับกำลังได้อารมณ์เลยไม่งั้นไม่หายงอนนะคนดีจุ๊บ!”สตีฟพูดหน้าด้านๆใบหน้าหล่อยื่นขึ้นมาจุ๊บปากของโทนี่พร้อมกับบีบก้นเล็กต่ออย่างไม่ใส่ใจ


          ใบหน้ามนแดงแปร๊ดเมื่อโดนอีกฝ่ายทำเช่นนั้น โทนี่ชักคุมเกมไม่อยู่ก็สตีฟน่ะสิเมื่อกี้แค่บีบเล่นแต่ตอนนี้ร่างสูงกลับใช้นิ้วสอดเข้ามาด้านในช่องทางลับของเขาเสียแล้ว คนตัวเล็กตวัดสายตาจ้องมองสตีฟที่ยังคงทำหน้าไม่รู้ร้อนรู้หนาวอยู่ นี่กลายเป็นว่าเขาโดนอีกฝ่ายรุนรานซะเองอย่างนั้นหรือ ไม่!โทนี่จะต้องเป็นคนคุมเกมและทำให้สตีฟมีความสุขกับสัมผัสของตนเองสิถึจะถูกน่ะ!!


          “Stop! steve นายควรอยู่นิ่งๆแล้วปล่อยให้ฉันจัดการ ใช่มือนั่นของนายด้วยเอามันออกไปจากก้นของฉันเดี๋ยวนี้!”โทนี่แผดเสียงสั่งใบหน้าของเขาแสดงความไม่พอใจออกมา สตีฟยกยิ้มสนุกมือใหญ่ไม่ยอมล่ะออกจากช่องทางสีหวานของโทนี่แต่โดยดีเขายังคงดื้อดึงสอดใส่และขยับนิ้วเข้าออกต่อ ท่าทางโมโหแบบนี้มันเร้าอารมณ์ดีแฮ่ะหรือว่าบางทีเขาจะเป็นพวกSซาดิสต์กันนะ(พึ่งรู้ตัวเรอะ!:โทนี่)


          หยุดเดี๋ยวนี้สตีฟ!!!”เป็นครั้งที่สองที่โทนี่ร้องให้สตีฟหยุด เขาเบ้ปากเล็กน้อยมือคนตัวเล็กใช้มือจิกเข้าที่เนื้อบริเวณมือของเขาที่กำลังเมามันส์กับการขยับในช่องทางน่ารักของคนตัวเล็กจนเป็นรอยแดงมีเลือดไหลออกมา


          โทนี่ผมเจ็บเฮ้อโอเคผมไม่เล่นแล้วเราจะทำต่อกันได้รึยัง?”สตีฟยอมแพ้โทนี่แต่โดยดีเพราะคิดว่าหากยังดื้อดึงต่อไปเกรงว่าตนจะอดแดกเสีย คนตัวเล็กหน้าบูดใส่เขาและค่อยๆเปลี่ยนมาเป็นอารมณ์ดีเล็กน้อยเมื่อใบหน้านั่นยิ้มชั่วร้ายออกมา บอกตามตรงเขาอดไม่ได้เลยจริงๆที่จะหวั่นไหวกับใบหน้านั่นของโทนี่ น่ากลัวกว่าพวกไฮดร้าอีกนะเนี้ย


          สตีฟคิดในใจพร้อมกับมองโทนี่อย่างระแวงอีกฝ่ายคงไม่เล่นอะไรพิเรนท์ๆผิดศีลธรรมเช่นการทารุณอะไรสักอย่างเขาหรอกนะ ถ้าเป็นแบบนั้นสตีฟจะมีสิทธิในการฟ้องร้องหรือเปล่าแบบว่า….กัปตันอเมริกาก็กลัวเป็นนะเออ


          อ่าโทนี่…”เขาครางเสียงต่ำเมื่อคนตัวเล็กเลื่อนมือจับแก่นกายจ่อที่ปากทางเข้าสู่ประตูห่งความสุขสม เขาคาดหวังเหลือเกินว่าให้โทนี่รีบๆเอาเจ้าหนูของเขาใส่เข้าไปในตัวของคนตัวเล็กขี้ยั่วเสียที แบบนี้มันทรมาณกันชัดๆ


          จุ๊ๆสตีฟใจเย็นที่รักนานๆทีฉันจะได้คุมเกมนะเบบี้ขอเล่นให้สนุกก่อนสิสตีฟแทบคลั่นเมื่อโทนี่จูบปากเขาทีหนึ่งและแผล่ะออก สะโพกมนต์โยกย้ายไปมาทำท่าจะกดกายตนลงกับแท่งเนื้อร้อนของตน แต่ร่างเล็กก็ไม่ทำเสียทีซึ่งมันทำให้สตีฟชักหงุดหงิด


          ในที่สุดโทนี่ก็เลิกเล่นลิ้นกับเขา ร่างเล็กค่อยๆกดกายลงบนแท่งเนื้อแข็งที่มีเส้นเลือดปูดขึ้นมาตามลำท่อน โทนี่ตัวสั่นเกร็งเหมือนลูกนกหัดบินมือเล็กเท้ายันกายประครองบนหน้าท้องของสตีฟ จนในที่สุดดินแดนมหัศจรรย์ของคนตัวเล็กก็สามารถพาสตีฟน้อยเข้าไปชมโลกภายในนั่นได้เสียที แม้จะต้องแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยของเจ้าตัวก็ตามที


          อ๊าโทนี่ขยับเลยสิที่รักผมรออยู่นะครับสตีฟเหมือนเด็กเอาแต่ใจเขาไม่อยากรอนานนัก แม้จะรู้ว่าทำไมโทนี่ถึงไม่ยอมขยับกายก็ตามทีมือใหญ่เลื่อนจับสะโพกของโทนี่และจัดการกดมันลงให้ก้นน้อยแนบชิดกับตัวเขาด้วยความเร็ว


          อ๊ากกก!สตีฟเจ็บไม่เอาฮื่อๆโทนี่ดิ้นพล่านพยายามขัดขืนฝืนลุกออกจากตัวเขา แต่อารมณ์ของสตีฟมันมาไกลเกินกว่าคำว่ายอมแพ้และถอยห่างเสียแล้ว ตรงกันข้าวเขาขยับกายขึ้นลงและเดินหน้าเต็มกำลังอย่างสุดความสามารถ


          อ่าาา….สะสตีฟอื้อออโทนี่ร้องครางลั่นห้อง แม้จะเปิดแอร์ให้เย็นช่ำยังไงแต่อุณภูมิในร่างกายของเขาทั้งสองคนนั้นมันยิ่งเพิ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆ สตีฟขยับกายเร็วขึ้นจากเดิมมันทำให้แก่นกายของเขาสอดได้ลึกกว่าเก่าและเพิ่มความเสียวให้กับโทนี่ได้มากขึ้นไปอีก


          เปลี่ยนท่ากันโทนี่…”สตีฟกระซิบบอกร่างเล็กที่สติกระเจิงหนีหายไปหมดเป็นที่เรียบร้อย เขาจับพลิกร่างอ่อนปวกเปี้ยวของโทนี่ให้นอนคว่ำหน้าลงกับเตียง ใบหน้าสวยซบลงกับหมอนใบใหญ่ ดวงตาสีน้ำตาเยิ้มปรือหันมามองเขาเล็กน้อย ก้นงอนๆน่ากัดยกขึ้นยั่วให้เขาสอดใส่ความต้องการของตนเข้าไป


          สตีฟพรมจูบตามร่างก้นของโทนี่เขาขบเม้มทำรอยกลีบกุหลาบไว้ และอ้าปากงับเข้าที่ซาลาเปาลูกซ้ายของโทนี่จนเป็นรอยฟัน ร่างเล็กร้องครางเบาๆด้วยความเจ็บผสมความรู้สึกดีลึกๆ ใบหน้าหล่อเลื่อนเคลื่อนไปจูบตามแนวสันกระดูกก่อนจะจบลงที่ริมฝีปาก


          ลิ้นร้อนเลียปากของร่างเล็กไปมาเหมือนกำลังขออนุญาตเข้าไปสำรวจภายใน มือใหญ่ไล่วนบีบครึงก้อนซาลาเปาทั้งสองของโทนี่ด้วยความหมั่นเขี้ยว โทนี่เผลออ้าปากออกเขาเคลิ้มไปกับสัมผัสของสตีฟ


          มือใหญ่จับความต้องการของตนกดลงบนร่องลึกของโทนี่ ความร้อนจากภายในทำให้สตีฟรู้สึกดี แรงบีบอัดและความตะกละของโทนี่เขมือบแก่นกายของสตีฟและบีบรัดแน่นจนเขาปวดหนึบ ร่างใหญ่พยายามขยับกายเข้าออกแต่ดูเหมือนมันจะไม่ง่ายอย่างที่คิด


          โทนี่อย่าเกร็งผมขยับไม่ได้…”สตีฟบอกโทนี่เสียงแผ่วให้เลิกเกร็ง สักพักเขาก็รู้สึกปลอดโปร่งขึ้น โทนี่ผ่อนแรงและพยายามทำตัวให้สบายที่สุดเพื่อให้สตีฟขยับกายได้ง่ายขึ้น


          อ๊าอ่ะอื้อออสตีฟ~”โทนี่ครางกระเส่าร่างเล็กดึงกลุ่มผมสีทองของสตีฟแน่นเพื่อระบายความเสียวและเจ็บในเวลาเดียวกันให้ร่างใหญ่ได้รับรู้


          ทะโทนี่ผมผมจะอ่าสตีฟขยับเอวซอยถี่บ่งบอกว่าเขาใกล้จะเสร็จความใคร่ที่มีต่อร่างเล็กอีกรอบแล้ว โทนี่หลับตาลงมือเรียวจิกผ้าปูเตียงแน่นก่อนที่ร่างกายจะกระตุกเกร็งและตามด้วยเสียงคำรามของสตีฟดังลั่นห้องสีเหลี่ยม


        อ่ะ!...อ่าาาา~~”โทนี่ยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยและค่อยๆวางลงช้าๆ ร่างของสตีฟล้มลงนอนทับร่างของเขา เสียงหอบหายใจแรงๆของสตีฟดังข้างหู ใบหน้าของโทนี่ถูกจับให้หันไปจูบกับคนข้างกาย


          โทนี่อ้าปากรอให้สตีฟสอดลิ้นเข้ามาสำรวจภายใน ลิ้นเล็กเกี่ยวพันกับลิ้นของสตีฟไปมาเสียงดังจ๊วบจ๊าบและเสียงกระทบของเนื้อดังขึ้น ภายในห้องปรับอากาศแสนเย็นฉ่ำจูบร้อนแรงของโทนี่และสตีฟแผดเผาทุกสิ่งแม้กระทั่งความเย็น ทั้งสองล่ะจากกันอย่างอ่อยอิงสตีฟทำท่าจะไม่ยอมแต่เพราะโทนี่บอกว่าเขาอยากพักดังนั้นร่างใหญ่จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะหยุดมัน


          ผมจะจำไปจนวันตายเลยครับโทนี่การง้อของคุณนี่สุดยอดจริงๆที่รัก…”สตีฟยิ้มพรางเกลี่ยผมที่ปรกใบหน้านวลของโทนี่ออก ขนตายาวทาบลงกับโหนกแก้มสตีฟอดไม่ได้ที่จะเลื่อนใบหน้าไปประทับริมฝีปากลงบนเปลือกตาของคนตัวเล็ก


          เขาปล่อยให้โทนี่นอนพักส่วนตนนั้นก็เดินไปสวมใส่เสื้อผ้าอาบน้ำชำระกายหลังจากเสร็จกิจกรรมการง้อสุดร้อนแรงและถูกใจเขาสุดๆ รู้งี้โกรธมันทุกวันเลยดีมั้ยนะได้กำไรเพียบแถมโทนี่ยังเต็มใจอีก โอ๊ย!ปู่จะไม่ทนอยากได้อยากเอาจะเอาอีกอ่ะ!!แต่ต้องรอให้คนตัวเล็กพักก่อนเฮ้ออ….อยากกดโทนี่อีกจัง นี่คือส่วนหนึ่งในสมองของสตีฟหลังจากที่กินตับกับโทนี่เรียบร้อยแล้ว



END. NC

55555โอ๊ยปู่แม่งแบบว่ากรี๊ดกร๊าดทำไมตอนท้ายมันดูขำแปลกๆ สำหรับNcในตอนนี้ขอบอกเลยว่าต้องใช้ความพยายามในการแต่งอย่างสูง เฮ้อออแทบตายพระเจ้ากล้วยทอด-w-หวังว่าจะถูกใจทุกท่านนะอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น